วันจันทร์ที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2554

คำถามท้ายบทที่ 5

1.ตอบ ธุรกิจเครื่องสำอาง โภชนาการ และผลิตภัณฑ์ดูแลรักษา เป็นต้น
2. ตอบ เห็นด้วย เพราะ ข้อได้เปรียบของการพูดคุย คือ การบันทึกและเก็บถ้อยคำโต้ตอบของผู้เข้าร่วมสนทนาได้ทั้งหมด จึงเป็นอีกทางหนึ่งในการกระตุ้นการมีส่วนร่วมมือของลูกค้าและพนักงาน
3. ตอบ 1.เทคโนโลยีใหม่ที่ค่อยเป็นค่อยไป
2.ขาดคุณสมบัติในเรื่องความปลอดภัย
3.ขาดการจัดการปฏิบัติงาน
4.การสนับสนุนจากผู้ใช้ต่ำสุด
5.สารสนเทศไม่ได้กรองอาจจะท่วมผู่ใช้
4. ตอบ เห็นด้วย อินเทอร์เน็ตเป็นเครื่องมือที่ต้นทุนต่ำและใกล้จะเป็นการสื่อสารสากลช่วยในการส่งโทรสาร รับไปรณีย์เสียง และนำไปสู่การสนทนาสองทาง
5. ตอบ ธุรกิจ Sun Microsystems และ ธูรกิจ 3M Frontier
6.ตอบ ธุรกิจ Countrywide Heme Loans และ ธุรกิจ Nu Skin International
7. ตอบ เคย ระบบเหล่านี้ช่วยในการติดต่อสื่อสารและการทำงานร่วมกัน คือ การถ่ายทอกสารสนเทศไปยังผู้รับและอนุญาติให้เสนอความคิดเห็นได้ ช่วยให้เกิดความร่วมมือระหว่างผู้ร่วมงาน
8. ตอบ 1.ไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์
2.งานสิ่งพิมพ์บนเว็บ
3.การส่งโทรสาร
4.ไปรษณีย์เสียง


ส่งโดยนางสาวมนนัทธ์ สายแก้ว บกจ.3/1

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น